Thứ Năm, 6 tháng 8, 2015

Sự thật về việc Google khai tử Google+


Gần đây trên mạng xã hội đang rộ lên tin tức với công bố của Google đó chính là "Google khai tử Google+" làm các Seoer hoang mang. Nhưng sự thật không phải thế, ít nhất trong thời điểm này các bạn làm Seo vẫn sử dụng tốt kênh Google+ này.

Sự thật về việc Google khai tử Google+


Đối với các làm , hoc Seo thì Google+ chính là nơi làm link cực kỳ hiệu quả với một loạt các link dofollow chất lượng đổ về website của mình. 

Mục đích của Google trong tuyên bố trên đóchỉ là tách Google+ ra khỏi các dịch vụ ứng dụng khác của Google, muốn biến Google+ trở thành một mạng xã hội ngày càng phát triển và nó đang cố gắng tập trung vào trải nghiệm người dùng, ngày càng thu hút nhiều người hơn và hứa hẹn sẽ là nơi để bạn chia sẻ những điều trong cuộc sống và truyền cảm hứng cho người dùng. Chứ Google không hề khai tử hay loại bỏ Google+ như mọi người chia sẻ.

Kể từ khi ra mắt Google+ đã thu hút được hàng ngàn lượt tham gia với số lượng chia sẻ link cực kỳ lớn, Google sẽ thực hiện một số thay đổi quan trọng.

Sự thật về việc Google khai tử Google+

Tập trung vào trải nghiệm người dùng hơn

Việc tập trung vào trải nghiệm sẽ giúp G+ nhanh chóng thu hút nhiều người dùng hơn nữa, với nội dung và nhiều người trên G+ sẽ truyền cảm hứng cho họ.

Cùng với việc tập trung vào trải nghiệm người dùng, Google đang tiếp tục thêm tính năng mới cho G+ như Google+ Collections – Bộ sưu tập Google+, nơi bạn có thể chia sẻ và thưởng thức các bài viết, chủ đề mà bạn quan tâm. Đồng thời Google cũng sẽ di chuyển một số tính năng không cần thiết ra khỏi G+.

Ví dụ, Google+ Photos đã được chuyển sang ứng dụng Google Photo mới, và Google cũng tiến hành đặt chức năng chia sẻ vị trí vào Hangouts và các ứng dụng khác, nơi nó thực sự thuộc về. Google nghĩ rằng những thay đổi này sẽ giúp G+ tập trung hơn vào trải nghiệm người dùng, từ đó G+ sẽ hấp dẫn hơn, hữu ích hơn cho người dùng.

Sử dụng Google mà không cần hồ sơ Google+

Mọi người đều nói rằng việc truy cập tất các công cụ Google của họ với một tài khoản giúp họ dễ dàng sử dụng hơn. Nhưng Google cũng đã nghe nói rằng nó không hợp lý đối với hồ sơ Google+, hồ sơ G+ của bạn sẽ bị nhận dạng trong tất cả các sản phẩm khác của Google mà bạn sử dụng.

Vì vậy, trong những tháng tới, một tài khoản Google sẽ là tất cả những gì bạn cần để chia sẻ nội dung, giao tiếp với bạn trong danh bạ, tạo một kênh YouTube và nhiều hơn nữa, tất cả trên Google. YouTube sẽ là một trong những sản phẩm đầu tiênáp dụng thay đổi này, và bạn có thể tìm hiểu thêm trên Blog của YouTube.

Như vậy, tài khoản Google của bạn sẽ không thể được tìm kiếm hay theo dõi. Và đối với những ai đã tạo profile Google+ nhưng không có kế hoạch sử dụng Google+, Google sẽ cung cấp các tùy chọn tốt hơn cho việc quản lý và loại bỏ các hồ sơ đó. Bạn sẽ thấy những thay đổi này theo các giai đoạn trong vài tháng tới.

Các bạn có thể xem thêm thông tin về Seo tại hoc seo mien phi, khoa hoc seo

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét