Thứ Ba, 25 tháng 8, 2015

Làm thế nào để Tối ưu hóa tím kiếm trên Tweets


Bạn có muốn tiếp xúc nhiều hơn cho tài khoản Twitter của bạn? Các bạn đã nghĩ về việc áp dụng các chiến thuật SEO để tiếp thị Twitter của bạn?

Với một vài kỹ thuật đơn giản, bạn có thể tăng cơ hội rằng tài khoản Twitter của bạn hiện lên trong cả Twitter và tìm kiếm Google.

Trong bài viết này, bạn sẽ khám phá làm thế nào để cải thiện khả năng hiển thị của tài khoản Twitter của bạn với SEO. Đây là kênh mạng xã hội được giới thiệu trong quá trình hoc seo 

Khám phá làm thế nào để tối ưu hóa các tweets của bạn để tìm kiếm.

Bắt đầu với khoá liên quan

Từ khóa mà bạn đã sử dụng trong siêu dữ liệu của trang web của bạn là một nơi tốt để bắt đầu. Từ khóa trang web của bạn có thể không dịch hoàn hảo để Twitter, nhưng nếu bạn kết hợp chúng với hashtags và chủ đề mà làm việc tốt trong nội dung của bạn phổ biến, bạn sẽ có một nhóm tốt để kiểm tra.

Bạn sẽ biết được những từ khóa đang làm việc tốt nhất bằng cách theo dõi sự tham gia của bạn, nhấp chuột liên kết và đạt được. Bất kỳ đột biến trong những số liệu sẽ chỉ cho bạn những tweets có các từ khóa hiệu quả trong họ. Sau đó, bạn có thểsử dụng những từ khóa nhiều hơn trong tweets và hồ sơ của bạn.
Planner từ khóa của Google giúp bạn tìm các từ khóa có liên quan.

Bạn cũng có thể mở rộng danh sách từ khóa của bạn bằng cách bao gồm những cái tên của các sự kiện mà công ty của bạn luôn luôn tham gia với. Làm cho danh sách lớn như bạn thích miễn là mỗi chữ là có liên quan đến thương hiệu của bạn.Quan trọng nhất, giữ cho danh sách này được cập nhật.

Với những từ khóa của bạn trong tay, đây là một số cách để tăng cường khả năng hiển thị của bạn cho cả Twitter và tìm kiếm Google.

# 1: Tối ưu hóa tài khoản của bạn cho Twitter Search

Tweets có được sân khấu chính trên Google ngay bây giờ, nhưng tối ưu hóa tài khoản của bạn để tìm kiếm trên Twitter sẽ cho phép bạn có khả năng tìm kiếm lâu dài.

Xử lý và Tên

Hãy chắc chắn rằng tay cầm và tên người dùng của bạn phù hợp với trang web của bạn và tên thương hiệu. Xây dựng thương hiệu nhất quán trên tất cả các kênh của bạn là đặt cược tốt nhất của bạn để được tìm thấy bởi các đối tượng bạn muốn.Xử lý và tên người dùng của bạn không cần phải phù hợp với nhau, nhưng họ nên liên quan.


Sử dụng các từ khóa của bạn (ví dụ, "phương tiện truyền thông xã hội") trong hình ảnh và sinh học của bạn.

Bạn có thể thay đổi tên người dùng của bạn một cách dễ dàng. Nhưng việc thay đổi tay cầm của bạn là phức tạp hơn, và bạn sẽ bị mất huy hiệu xác minh của bạn nếu bạn có một. Thay đổi tên người dùng hoặc xử lý của bạn cũng có thể nhầm lẫn theo của bạn và làm cho con người huỷ theo dõi bạn. Nếu bạn đang đi để thay đổi một trong hai, cố gắng để làm điều đó một lần duy nhất.

Không sử dụng rất nhiều con số trong tên người dùng của bạn hoặc là bởi vì Google có thể flag nó là thư rác.

Hình ảnh và liên kết

Bạn sinh học, hình ảnh và liên kết là những nơi để thực hiện thay đổi và cập nhật để thúc đẩy chiến dịch hoặc các sự kiện. Twitter chỉ số sinh học của bạn thường xuyên, vì vậy bất kỳ thay đổi ảnh hưởng đến điểm thích hợp của bạn trong tìm kiếm. Bạn có thể sử dụng lên đến 160 ký tự trong phần sinh học của bạn, vì vậy làm cho hầu hết trong số họ.

Mục đích chính của sinh học là giải thích cho những người theo tiềm năng những gì bạn thường tweet về và tại sao họ nên làm theo bạn. Cập nhật sinh học của bạn thường xuyên để phù hợp với các loại nội dung mà bạn đang tweeting về.

Nếu bạn có một chiến dịch hay sự kiện bạn tham gia với, chắc chắn rằng bạn bao gồm các từ khóa và hashtags liên quan trong sinh học của bạn. Điều này sẽ giúp bạn hiển thị lên nhiều hơn về cả Twitter và Google khi mọi người tìm kiếm các từ khóa và hashtags.

Nếu bạn đang nắm giữ một sự kiện, quảng bá các sự kiện và hashtag sinh học của bạn.

Những hình ảnh hồ sơ cá nhân cũng có một số cân SEO. Trước khi bạn tải lên các hình ảnh, thêm các từ khóa có liên quan, ngăn cách bởi dấu gạch ngang, vào tên tập tin của hình ảnh của bạn (ví dụ, truyền thông xã hội-examiner.jpeg). Điều này sẽ không làm cho bạn bắn vào đầu của kết quả trên riêng của mình, nhưng chiến thuật SEO thành công nhất khi các mảnh khác nhau đang làm việc cùng nhau. Cũng chắc chắn rằng hình ảnh của bạn là chính xác 200 x 200 pixel cho tốc độ tải tối ưu.

Liên kết của bạn là tiếng gọi lớn nhất đối với hành động của bạn cho tài khoản Twitter.Nhiều nhãn hiệu rút ngắn URL của họ để làm cho nó dễ theo dõi hơn và thân thiện.Nếu bạn muốn rút ngắn URL của bạn, có được một liên kết shortener thương hiệu bởi vì một số liên kết có thể được shorteners coi là spam.

Cũng suy nghĩ cẩn thận về những trang web mà bạn đang liên kết sinh học được gửi theo Twitter của bạn để. Các tùy chọn an toàn nhất là sử dụng các trang chính của trang web của thương hiệu của bạn bởi vì nó thường có quyền SEO tốt nhất.Bạn có thể sử dụng các trang đích đặc biệt cho các chiến dịch, nhưng chỉ khi chúng phù hợp hơn để theo của bạn so với trang chủ của trang web của bạn.

Đừng quên để cung cấp một liên kết đến tài khoản Twitter của bạn trên trang web của bạn. Liên kết thương yêu lẫn nhau không chỉ giúp bạn lưu lượng truy cập nhiều hơn và những người theo, nó cũng cung cấp cho tài khoản của bạn quyền nhiều hơn.Những nơi nhiều liên kết đến tài khoản Twitter của bạn, đáng tin cậy hơn một nguồn nó sẽ xuất hiện để công cụ tìm kiếm như Google.

Hãy chắc chắn bao gồm một liên kết đến tài khoản Twitter của bạn trên trang web của bạn.

Bạn cũng có thể thêm các liên kết tài khoản Twitter của bạn vào blog của bạn,trang Facebook, hồ sơ LinkedIn, mô tả video YouTube và các bản tin. Và hãy chắc chắn để nộp hồ sơ Twitter của bạn để thư Twitter phổ biến (như Twitaholic vàWefollow) lọt vào mắt xanh của người có ảnh hưởng cố gắng gia tăng quyền lực của họ là tốt.

# 2: Thêm Mã Markup của Google vào Website của bạn

Google cho phép bạn nhúng mã trong trang web của bạn để xác định tài khoản xã hội ưa thích của bạn, giống như Twitter, bao gồm trong kết quả tìm kiếm. Ví dụ, hồ sơ xã hội của Microsoft được hiển thị trong bảng điều khiển kiến thức Google trên bên phải trong các kết quả tìm kiếm.


Google cho phép bạn bao gồm hồ sơ xã hội của bạn trong kết quả tìm kiếm.

Ngoài hồ sơ cá nhân Twitter của mình, bạn có thể chỉ định hồ sơ của bạn cho Facebook, Google+, Instagram, YouTube, LinkedIn, Myspace, Pinterest, SoundCloud và Tumblr. Tất cả bạn phải làm là lấy một số mã từ các trang web của nhà phát triển Google và thả nó vào trang web của bạn.

# 3: Sử dụng từ khóa trong Tweets của bạn

Trong quá trình hoc seo bạn cũng nắm được từ khoá một trong các tự trụ trong Seo. Mỗi khi bạn tweet, bạn có cơ hội để hiển thị trong kết quả tìm kiếm Google cho một chủ đề mà khách hàng và khách hàng tiềm năng của bạn quan tâm. Trong khi các tweet của bạn có thể không kéo dài ở phía trên cùng của kết quả tìm kiếm như là một trang web sẽ, bạn sẽ có được nhiều cơ hội hơn để có liên quan thông qua các tweet của bạn.

Hãy chắc chắn rằng bạn đang liên tục thử nghiệm và thay đổi nội dung của bạn để xem những gì làm việc. Bạn có thể sử dụng phân tích Twitter để xem xét tweets của bạn và tìm ra những gì đang làm việc tốt nhất. Khi bạn tìm thấy một cái gì đó mà dính, hãy chắc chắn để mở rộng kế hoạch nội dung của bạn để cung cấp cho bạn nhiều cách để tweet về chủ đề đó đặc biệt.

Mỗi tweet là một cơ hội cho bạn để hiển thị trong Google Search.

Đặt mình vào vị trí của người tìm kiếm và suy nghĩ về lý do tại sao họ tìm kiếm.Cho dù mọi người đang nghiên cứu một sự kiện hoặc cố gắng để tìm hiểu về nguồn cảm hứng cho bài hát Taylor Swift mới nhất, họ thường tìm kiếm thêm thông tin sâu hơn 140 nhân vật có thể cung cấp. Đó là lý do tại sao đa phương tiện làm việc tốt nhất cho tìm kiếm Twitter.


Top những câu chuyện mới trên Twitter thường có hình ảnh và các liên kết trong đó.

Những lời tweet của bạn sẽ hiển thị trên Google, nhưng những hình ảnh và các liên kết trong tweet của bạn sẽ hiển thị ở phía trên cùng của kết quả tìm kiếm trên Twitter. Hãy chắc chắn để cung cấp cho độc giả của bạn tất cả mọi thứ bạn có thể trong mỗi tweet.Khi nói đến Twitter, các nỗ lực nhiều hơn bạn đặt vào, các kết quả tốt hơn bạn sẽ được.

# 4: Khuyến khích retweets

Khác với Google và Twitter tìm kiếm, cách hiệu quả nhất để mở rộng tầm với của tweets của bạn là với retweets. Không giống như Facebook, không có hình phạt cho yêu cầu mọi người để chia sẻ nội dung của bạn. Một số các tweets hữu hiệu nhất kết thúc bằng một cuộc gọi rõ ràng để hành động.
Bao gồm một cuộc gọi đến hành động trong tweet của bạn.

Hãy chắc chắn rằng tweets của bạn là đủ ngắn để retweet. Chiều dài tweet tối ưu cho retweetability là ít hơn 120 ký tự. Điều này để lại phòng cho xử lý những người dùng khác Twitter 'trong retweets của họ. Một số tay cầm dài hơn những người khác, nhưng tweet 120 ký tự nên cung cấp đủ không gian để chứa ngay cả những người còn.

Phần kết luận

Bất cứ khi nào bạn làm một tìm kiếm Google, bạn đang tạo ra một dòng tìm kiếm giống như Twitter hiện với Twitter cuộc trò chuyện. Sự khác biệt duy nhất là Google cung cấp nội dung nhiều hơn, và sự thay đổi trong dòng chảy chậm hơn nhiều. Đưa hai loại tìm kiếm với nhau là một sự phù hợp tự nhiên, đặc biệt là kể từ khi Twitter theo dõi các từ khóa và hashtags trong thức ăn Trends.

Mặc dù không có nhiều công cụ có thể đo chính xác tầm của mỗi tweet, đó là một yếu tố trong các cấp chính quyền mà Google cung cấp cho tài khoản Twitter của bạn. Đưa nội dung retweet-xứng đáng, có tín-chất lượng cao và tweeting ở lần khi bạn có nhiều người theo trên Twitter là những cách tốt nhất để đạt được một tầm nhìn chung mạnh mẽ.

Tên của trò chơi là nhận được phản ứng khán giả tốt nội dung của bạn. Tất cả những thủ đoạn là rất lớn, nhưng họ sẽ không bao giờ thay thế chất lượng nội dung. Luôn nghĩ theo của bạn đầu tiên và SEO thứ hai. Các thuật toán thay đổi thường xuyên, do đó hãy chắc chắn luôn luôn viết cho người đọc tweets của bạn, không phải là robot.

Bạn nghĩ sao? Bạn đã cố gắng nào của các chiến thuật này với tài khoản Twitter của bạn? Bạn có bất cứ lời khuyên cho việc mở rộng tiếp cận thông qua Twitter hoặc tìm kiếm? Cho chúng tôi biết trong các ý kiến dưới đây. Chúc bạn tự học seo vui vẻ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét