Thứ Ba, 25 tháng 8, 2015

Làm thế nào để tìm kiếm khách hàng trên Twitter


Bạn đang tham gia vào ban hang truc tuyen, Bạn có muốn tìm khách hàng mới cho doanh nghiệp của bạn?

Bạn đã xem là tìm kiếm chúng trên Twitter?


Nhờ cập nhật công khai, bios tìm kiếm và một loạt các công cụ của bên thứ ba, bạn có thể tìm kiếm khách hàng trên Twitter dễ dàng hơn bạn có thể vào bất kỳ mạng nào khác.

Trong bài viết này tôi sẽ chỉ cho bạn làm thế nào để tìm kiếm khách hàng ban hang truc tuyen hiện tại và tương lai của bạn trên Twitter, không có quảng cáo.

# 1: Bắt đầu với một hồ sơ hoàn chỉnh

Trước khi bạn bắt đầu tìm kiếm khách hàng tiềm năng trên Twitter, bạn cần phải chắc chắn rằng bất kỳ khách hàng tiềm năng những người ghé thăm profile của bạn biết bạn là ai và những gì bạn làm.

Khám phá làm thế nào để tìm khách hàng bán hàng trực tuyến trên Twitter

Bắt đầu bằng cách truy cập của bạn profile Twitter. Hãy chắc chắn rằng bất kỳ sản phẩm, dịch vụ và bằng cấp được liệt kê rõ ràng trong hồ sơ của bạn cùng với liên kết đến website của bạn điều này có lợi rất lớn trong quá trình làm seo của bạn.


Khi bạn đã hoàn tất, lưu thay đổi của bạn. Để hoàn thành hồ sơ cá nhân của bạn, hãy chắc chắn rằng bạn pin một tweet ở phía trên làm nổi bật kinh doanh của bạn, các sản phẩm, dịch vụ, ebook miễn phí, nghiên cứu trường hợp trên hay bất cứ điều gì khác mà bạn muốn quảng bá cho khách hàng tiềm năng.

Bạn có thể tạo một tweet mới này hoặc sử dụng một trong những bạn đã gần đây đã tweet. Nhấn vào ba chấm bên dưới tweet của bạn để ghim vào đầu của hồ sơ của bạn.


Ghim các tweet đảm bảo rằng khách hàng tiềm năng không bỏ lỡ những tin nhắn mà bạn đang cố gắng để gửi chúng để giúp bạn ban hang truc tuyen thanh cong Sau khi hồ sơ của bạn được thiết lập, bạn có thể bắt đầu tìm kiếm khách hàng tiềm năng trên Twitter.


# 2: Tìm kiếm khách hàng tiềm năng dùng Bios của họ

Bạn có thể xác định khách hàng tiềm năng bằng các từ khóa họ sử dụng để xác định cho mình và theo vị trí của họ? Nếu vậy, bạn có thể sử dụng Followerwonk phát hiện ra chúng. Công cụ tìm kiếm Twitter này cho phép bạn tìm kiếm những người sử dụng các tiêu chí hiển thị ở đây.


Sau đó bạn sẽ có được các kết quả tìm kiếm sau đây.


Là một người sử dụng miễn phí của Followerwonk, bạn cần phải click thông qua profile của người thực hiện hoặc để thêm người đó vào một danh sách Twitter.Nếu bạn muốn làm sau này, bắt đầu bằng cách vào profile Twitter của bạn và nhấp vào tab Lists (bên trái của nút Edit Profile). Cuộn xuống để tìm các nút Create New List.


Cung cấp cho bạn một danh sách tên mà bạn sẽ nhận ra, thêm một mô tả và thiết lập danh sách để riêng. Nếu nó được thiết lập để công cộng, mỗi người dùng mà bạn thêm vào danh sách này sẽ được thông báo.

Khi bạn truy cập vào hồ sơ cá nhân của một khách hàng tiềm năng, bạn có thể làm theo người đó và / hoặc thêm người đó vào danh sách mới được tạo ra. Để thêm ai đó vào danh sách, bấm vào biểu tượng bánh xe Cài đặt vào bên trái của nút Follow.


Bây giờ đi đến danh sách Twitter của bạn và xem các nguồn cấp dữ liệu tin tức cập nhật từ các khách hàng tiềm năng mà bạn đã thêm vào danh sách của bạn.



# 3: Nhận Tweets cụ thể gửi tới Hộp thư của bạn

Bạn có biết nhu cầu của khách hàng tiềm năng của bạn hay các điểm đau? Họ chia sẻ chúng trên Twitter? Nếu họ làm, bạn có thể có được khách hàng tiềm năng, sơn lót để mua, giao hàng trực tiếp đến hộp thư của bạn.

Bắt đầu bằng cách sử dụng tìm kiếm Twitter để truy vấn một vài điều bạn nghĩ rằng khách hàng tiềm năng của bạn có thể nói về trên Twitter liên quan đến sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn.

Ví dụ, nếu bạn có một công ty lưu trữ web, bạn có thể muốn tìm kiếm giới thiệu web hosting? -http -Link để tìm thấy những người tìm kiếm khuyến nghị cho web hosting.Phần -Link -http sẽ loại bỏ phần lớn các kết quả có chứa các liên kết, mà thường sẽ không được tweets từ các khách hàng tiềm năng.


# 4: Phân khúc khách hàng tiềm năng vào một danh sách Twitter

Danh sách Twitter là một cách tuyệt vời để tổ chức khách hàng tiềm năng mà bạn tìm thấy trên Twitter và theo dõi các cuộc thảo luận của bạn. Bạn có thể tự động hóa quá trình này bằng cách sử dụng một công cụ như SocialBro.

Đầu tiên, bạn cần một danh sách Twitter cá nhân. (Để được hướng dẫn làm thế nào để tạo ra một danh sách Twitter, xem các phần trước đó về tìm kiếm khách hàng tiềm năng sử dụng bios Twitter.)

Sử dụng các Rule Builder trong SocialBro để tạo ra một quy tắc cho các khách hàng tiềm năng những người theo bạn và sau đó nhấp vào nút Next Step.

Tiếp theo, thêm các chỉ tiêu cho các khách hàng tiềm năng của bạn, chẳng hạn như nhập một từ khóa mà đã lựa chọn trước (sử dụng keyword palnner), vị trí, kích thước đối tượng hoặc hoạt động cấp độ.

Hoặc chuyển sang các tab khác và nhập tiêu chí dựa trên múi giờ, ngôn ngữ, địađiểm, URL và nhiều hơn nữa.
Hoặc chuyển sang các tab khác và nhập tiêu chí dựa trên múi giờ, ngôn ngữ, địađiểm, URL và nhiều hơn nữa.
Nhấp vào nút Áp dụng quy tắc này để lưu nó. Sau đó lặp lại các bước này cho các khách hàng tiềm năng những người đề cập đến, retweet, yêu thích và thêm bạn vào danh sách Twitter. Thăm danh sách này thường xuyên để tương tác với khách hàng tiềm năng những người đã tỏ ra quan tâm bạn trên Twitter.

# 5: Kết hợp Bio và Tweet kiếm

Cách tốt nhất để tìm kiếm khách hàng trên Twitter là để kết hợp các tìm kiếm cho từ khóa trong tweets và từ khóa trong bios Twitter. Điều này cho phép bạn để tìm kiếm khách hàng tiềm năng lý tưởng của bạn đang tìm kiếm để thực hiện mua hàng trong quá trình ban hang truc tuyen của mình.

Socedo là một công cụ cao cấp cho phép bạn tạo ra các tìm kiếm cho nhiều cụm từ khóa trong tweets và bios Twitter.

Một khi bạn đã thiết lập tiêu chí của bạn, bạn có thể áp dụng một số tự động để khám phá của bạn, bao gồm cả video yêu thích tweets phù hợp với tiêu chí của bạn và sau các người dùng gửi các tweet. Bạn cũng có thể tự động nhắn tin, nhưng tôi đề nghị cá nhân hoá một phần của quá trình.


Một khi bạn đã thiết lập tìm kiếm khách hàng tiềm năng của bạn, bạn có được một danh sách các kết quả phù hợp mà bạn có thể chấp nhận hoặc từ chối. Nếu kết quả của bạn không phù hợp với nhu cầu của bạn, nhấp vào liên kết Chỉnh sửa tiêu chí ở trên cùng để quay trở lại và tinh chỉnh các tiêu chí tìm kiếm khách hàng tiềm năng của bạn.



Bạn có thể thử công cụ này miễn phí cho 14 ngày để xem nếu bạn có thể tìm thấy một số khách hàng tiềm năng lớn trên Twitter. Nếu bạn muốn kết quả, hãy đăng ký một trong các kế hoạch của Socedo bắt đầu từ $ 300 mỗi tháng để nhận được lên đến 250 kết quả hàng ngày.

Phần kết luận

Như bạn có thể thấy, có một số cách dễ dàng để tìm kiếm khách hàng tiềm năng trên Twitter. Một khi bạn tìm ra khách hàng lý tưởng của bạn là ai và những gì họ nói về, phần còn lại là đơn giản!

Bạn nghĩ sao? Làm thế nào để bạn tìm thấy các khách hàng khi ban hang truc tuyen trên Twitter? Hãy chia sẻ lời khuyên và công cụ yêu thích của bạn trong các ý kiến!
Chúc các bạn hoc seo thành công!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét