Thứ Ba, 25 tháng 8, 2015

5 Lời khuyên để cải thiện SEO của bạn với truyền thông xã hội


Bạn có muốn để xếp hạng cao trong công cụ tìm kiếm của Google? Bạn đang theo học một khoa hoc seo chuyên sâu với mục đích đưa website của bạn lên đầu trong kết quả tìm kiếm của Google. 

Quan tâm đến những cách để sử dụng tài khoản xã hội của bạn để cải thiện SEO của bạn?

Phương tiện truyền thông xã hội có tác động đáng kể đến kết quả tìm kiếm của bạn, và sự hiện diện xã hội mạnh mẽ có thể tăng thứ hạng tìm kiếm của bạn. Trong bài viết này, bạn sẽ khám phá ra năm cách sử dụng phương tiện truyền thông xã hội để cải thiện thứ hạng tìm kiếm của bạn.


5 Lời khuyên để cải thiện SEO của bạn với truyền thông xã hội

# 1: Xây dựng Liên kết với kênh xã hội của bạn

Việc xây dựng liên kết vững chắc là công việc quan trọng trong Seo. Google sử dụng để đặt một giá trị cao về xây dựng liên kết trong bảng xếp hạng tìm kiếm của họ, không có vấn đề gì về chất lượng của các liên kết bạn đã được xây dựng.Khi mọi người tìm này ra và bắt đầu thao tác bảng xếp hạng với giả hoặc kém chất lượng các liên kết đến trang web của họ, Google bắt đầu tập trung vào các liên kết chất lượng cao hơn.

Liên kết trên phương tiện truyền thông xã hội thường được coi là các liên kết chất lượng cao hơn, vì các trang web xã hội có một cơ quan web cao ngay từ đầu đi. Thậm chí nếu bạn trang Facebook là mới, nó có khả năng để xếp hạng cao (và thậm chí vượt qua trang web của bạn) nhờ thẩm quyền cao tổng thể của Facebook.

Nó có thể âm thanh rõ ràng, nhưng chắc chắn rằng bạn bao gồm một liên kết làm việc cho trang web của bạn không chỉ ở nội dung của bạn, nhưng cũng có trong mỗi hồ sơ xã hội bạn có. Ngoài ra để tăng lưu lượng truy cập đến trang web của bạn, nó cũng rất có giá trị cho liên kết xây dựng.

Khi nói đến việc xây dựng liên kết trong nội dung, bài nội dung như sản phẩm mới hoặc bài đăng trên blog để hồ sơ xã hội của bạn để khuyến khích chia sẻ. Ví dụ, bạn có thể tạo ra một liên quan YouTube video cho mỗi bài đăng blog và nhúng nó trong bài viết, tận dụng các cơ quan web cao để gửi lưu lượng truy cập đến trang web của bạn và tăng thứ hạng tìm kiếm.

#3. Theo dõi tường

Các trang với rất nhiều người theo chất lượng cao xếp hạng tốt hơn trong tìm kiếm. Tín chất lượng cao là tín đồ thực sự trên các kênh xã hội của bạn, và một tỷ lệ lớn trong số họ tham gia hoặc tương tác với bạn trong một số hình thức.

Sự tương tác này có thể là repinning chân, retweeting nội dung của bạn hoặc gửi cho bạn một tweet, đặt ý kiến về Google+ hoặc tham gia với bài viết của mình trênFacebook.


Tín hiệu xã hội là một yếu tố rất thực tế khi nói đến SEO. Công cụ tìm kiếm nhìn vào tín hiệu xã hội để tìm ra cách thường xuyên, bạn đang gửi đến các tài khoản truyền thông xã hội của bạn, bao nhiêu người tương tác với bạn và nếu có những yếu tố xã hội chia sẻ cho khách du lịch tới trang web của bạn.

Không có điểm trong cố gắng để outsmart các thuật toán với thích giả mạo trên Facebook. Người theo Low-chất lượng không tốt cho bạn. Không chỉ Facebook phạt bạn cho thích giả, công cụ tìm kiếm như Google sẽ trừng phạt bạn với thứ hạng thấp hơn, quá.

Vì vậy, chắc chắn rằng bạn đang dần đạt được một cơ sở vững chắc của những người theo được tương tác với bạn và nội dung của bạn, và khuyến khích họ chia sẻ, tham gia và tương tác với bạn.

# 3: Thực hiện nội dung của bạn Tìm kiếm được sharable

Pinterest là một ví dụ tuyệt vời của một nền tảng xã hội mà làm cho nội dung của bạn cả hai tìm kiếm và chia sẻ. Pinterest khuyến khích chia sẻ đến một mức độ lớn. Người dùng gửi chân họ muốn hội đồng của họ, và chia sẻ chúng với những người dùng Pinterest khác.


Nhiều tài khoản xã hội cung cấp cho bạn tùy chọn giữ nội dung của bạn riêng tư, hoặc tương đối như vậy. Trên YouTube, bạn có thể có video không công khai, và chỉ những người có liên kết đến các video có thể xem chúng. Pinterest cho phép hội đồng bí mật, và Twitter cung cấp cho bạn tùy chọn để có một hồ sơ riêng.

Khi nói đến việc kinh doanh của bạn, bạn muốn tất cả các tài khoản xã hội của bạn phải được công khai, và bạn muốn tất cả các nội dung của bạn để có thể tìm kiếm được.

Ví dụ, để bạn profile Facebook, bạn có tùy chọn để làm cho bài viết của bạn có thể tìm kiếm trong công cụ tìm kiếm. Để làm điều này, đi đến các thiết lập riêng tư của Facebook của bạn và cho phép tùy chọn Bạn có muốn Công cụ tìm kiếm để liên kết tới Timeline của bạn?, Được hiển thị ở đây.

Càng nhiều người nhìn thấy bài viết của bạn, nhiều người có thể chia sẻ nó. Chia sẻ đáng khích lệ (bao gồm cả thông qua các phương pháp như các cuộc thi Facebook) là một cách tuyệt vời để tăng thứ hạng tìm kiếm của bạn.

# 4: Sử dụng Từ khoá trong bài viết của bạn

Từ khoá là quan trọng đối với trang web của bạn, blog và các chiến dịch quảng cáo trả tiền, do đó, nó sẽ đến như là không có gì ngạc nhiên khi từ khóa vấn đề với nội dung xã hội của bạn, quá.

Trên Pinterest, một cách tuyệt vời để xếp hạng cao trong công cụ tìm kiếm là để sử dụng các từ khóa trong chân hoặc các Ban của bạn. Tương tự như vậy, việc nghiên cứu từ khóa cho video trên YouTube có thể mang lại lưu lượng truy cập không chỉ để kênh của bạn, mà còn để trang web của bạn và blog nếu chúng được liệt kê trong hồ sơ của bạn. Thậm chí sử dụng các từ khóa trong bài viết của mình trên Facebook có thể trả hết.

Điều này trở lại để đảm bảo rằng nội dung của bạn là tìm kiếm. Bằng cách này, khi người dùng tìm kiếm những từ khóa, nội dung của bạn sẽ bật lên.

# 5: Tạo bảng liệt kê địa phương

Hãy chắc chắn rằng doanh nghiệp của bạn có một địa phương niêm yết trên Google+ và rằng bạn bao gồm địa chỉ và thông tin cần thiết khác. Điều này cho phép khách hàng để xem xét công ty của bạn trực tiếp trên Google. Ngoài ra, Google khuyến cáo các doanh nghiệp với các đánh giá cao nhất đầu tiên.
Tương tự như vậy, hãy chắc chắn rằng bạn có một danh sách các địa điểm hoặc một bản đồ cho doanh nghiệp của bạn trên trang Facebook của bạn. Không chỉ nó có thể hữu ích cho truyền thông xã hội, nhưng nó cũng làm cho nó dễ dàng hơn cho khách hàng tìm thấy bạn và kiểm tra tại. Điều này là rất tốt cho SEO địa phương.


Phần kết luận.

Sử dụng phương tiện truyền thông xã hội như một công cụ tiếp thị là rất có giá trị ở bên phải của riêng của nó, nhưng nó có thể cung cấp giá trị nhiều hơn khi bạn tận dụng nó để tăng giá trị trong khoa hoc seo của mình.

Trong khi một số thay đổi thuật toán SEO làm cho nó khó khăn để theo kịp với thực tiễn tốt nhất, một điều đó là rõ ràng là phương tiện truyền thông xã hội có thể làm cho một tác động lớn đến thứ hạng tìm kiếm của bạn.

Bạn nghĩ sao? Bạn đã cố gắng nào của các chiến thuật này để tăng SEO? Thực hành những gì đã giúp bạn tăng thứ hạng của bạn trong công cụ tìm kiếm? Hãy chia sẻ những kinh nghiệm, suy nghĩ của bạn, và kiến thức trong các ý kiến dưới đây!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét