Thứ Sáu, 8 tháng 1, 2016

Đào tạo seo: 3 lời khuyên để xây dựng kỹ năng team của bạn

Công ty bạn đang thuê 1 đội ngũ tài năng để làm seo? làm thế nào để cơ cấu đào tạo liên tục đảm bảo chiến lược phát triển và dao tao seo phù hợp với sự phát triển của Marketing Online.


Khi xây dựng một đội ngũ SEO, điều quan trọng là phải có một kế hoạch huấn luyện rõ ràng cho phép nhóm của bạn để liên tục đánh giá lại và cải thiện kỹ năng của họ sau khi họ đã hoàn thành đào tạo cơ bản.
Đào tạo seo: 3 lời khuyên để xây dựng kỹ năng team của bạn


Dưới đây là ba phương pháp chính mà có thể đảm bảo đội của bạn đạt những đỉnh cao trong SEO


1. Đánh giá và nghiên cứu.

Mới đầu khi tiếp nhận 1 nhân viên mới để bắt đầu một chương trình đào tạo thì bạn cần cung cấp cho họ những danh sách để nghiên cứu cùng quá trình làm seo.
  • Nguyên tắc hoạt động của Google WebMaster 
  • Các tài liệu chuẩn Seo Google
  • Các công cụ cài đặt trong quá trình làm Seo
  • Trang submit link google
  • Một danh sách các profile Twitter để làm theo

Ví dụ, khi thảo luận về tầm quan trọng của việc sử dụng thẻ meta mô tả, giải thích lý do tại sao bất chấp việc không có lợi ích trực tiếp thuật toán để sử dụng nó, các CTR được cải thiện từ một đoạn SERP đạt được bằng cách sử dụng cẩn thận của nó có thể được mạnh mẽ cho SEO.

Xem xét, ví dụ, bạn có thể bao gồm những gì mô tả meta lý tưởng sẽ là, bao gồm cả mục tiêu hạn keyphrase của trang trong đó để kích hoạt sử dụng các mô tả trong SERP (bởi vì, nếu nó không có tính năng, sau đó Google sẽ sử dụng văn bản đơn giản trong trang thay vào đó, hoặc thực sự, thậm chí có thể xây dựng các đoạn mã riêng của mình bằng cách sử dụng neo thông tin văn bản, giữa các biến thể xây dựng đoạn khác).

Xem lại các báo cáo thực tế của Google, và thử nghiệm nghiên cứu hoàn thành bởi cộng đồng. Chỉ ra rằng trừ khi có một bài kiểm tra chất lượng tốt (và lý tưởng nhiều mẫu kiểm tra), sau đó thực sự nó chỉ là lý thuyết mà bạn đang xử lý và tác động của nó cần được đánh giá trước khi bạn có thể biến nó từ lý thuyết đến thực tế thử nghiệm.

2. Chọn một trang test.

Tiếp theo, chúng ta cần phải bắt đầu áp dụng một số kiến ​​thức. Theo kinh nghiệm của tôi, hầu hết mọi người giữ lại đào tạo tốt nhất khi họ áp dụng nó thực tế. Điều này đặc biệt đúng đối với đào tạo kỹ thuật thường có một số tiền hợp lý của sắc thái có liên quan trong việc đánh giá các giải pháp tốt nhất và đó chỉ có thể được đánh giá bằng cách nhìn vào vấn đề sống ra trên thế giới.

Vì vậy, lựa chọn một trang web và sau đó làm việc thông qua bảy thứ nhất (từ 101 hướng dẫn QueryClick của, liên kết ở trên) để kiểm tra. Chúng tôi đang tìm cách để củng cố các cơ sở kỹ thuật như là cốt lõi của chúng tôi đào tạo

7 điều cần lưu ý:
  • <title> (cho onpage algo, cũng trong đoạn SERP)
  • <h1-3> (để hỗ trợ <title> và bao gồm các từ đồng nghĩa)
  • Mô tả Meta (quan trọng đối với CTR đoạn SERP)
  • URL (ví algo và SERP)
  • Inbound Liên kết Kiến trúc (và cho bối cảnh, kiến ​​trúc bên ngoài Strength. Sử dụng OSE hay HREF khi kiểm tra.)
  • Kiến trúc Site nội bộ
  • Copy writting
Khi bạn đang đánh giá các trang web, đánh giá việc thực hiện của trang web trong số 10. Hãy tự hỏi mình những gì thực hiện hoàn hảo sẽ là và so sánh với thực tế thực hiện.

Hãy thử phân loại các tác động của việc triển khai thực hiện kém của bất kỳ ở trên để kiểm tra trang web của bạn.

Được sự trùng lặp của họ phá hoại trên trang web? Họ có một rất bằng phẳng, chỗ rộng với một hồ sơ backlink nghèo - đó ngăn chặn hoạt động của họ với các điều kiện tìm kiếm đòn bẩy đầu?

Luôn nhớ rằng, đó SEO kỹ thuật là một phương pháp nâng cao hiệu quả SEO và nhắm mục tiêu, vì vậy mặc dù có một chất màu đen và trắng để nếu một vấn đề là trường hợp hay không, tác động của vấn đề mà có thể thay đổi khá đáng kể cho một trang web, và đánh giá tác động đó là quan trọng để có được đội ngũ của bạn để làm việc về các vấn đề có hiệu quả nhất như: cải thiện đáng kể tốc độ trang web của bạn cải thiện SEO.

3. Nhận định Seo.

Cách tốt nhất để làm việc ra nếu đào tạo của bạn để đánh giá tầm quan trọng và độ chính xác đã có hiệu quả là gì? Yêu cầu khởi đầu mới của bạn với cha phó một cách thích đáng từ các web cho SEO cập nhật mỗi tuần, thêm lời bình luận của mình và chia sẻ nó 'vòng đội. Điều này nên được một email nội bộ, không phải là một bản tin bên ngoài: nó không có ý định chính xác 100% tất cả các thời gian; đó là một công cụ đào tạo.

Điều này cho phép bạn tinh chỉnh bất kỳ quan niệm sai lầm rằng có thể đã len lỏi với tự học tập được hỗ trợ thực hiện sau khi các bãi não ban đầu, và cũng đảm bảo bạn đang khuyến khích sự hấp thu của các nguồn tài nguyên mới để chia sẻ với nhóm và xây dựng kiến ​​thức.
Bây giờ bạn sẽ có cơ hội với nhóm của bạn để đánh giá một vài trang web mỗi tháng như một phần của đào tạo liên tục, với tinh chỉnh trên một nhiệm vụ liên tục kỹ thuật. Tiếp theo đúng tiến độ đào tạo nào là nghệ thuật tốt hơn của nghiên cứu keyphrase, phương pháp tiếp thị để xây dựng liên kết và SEO kỹ thuật tiên tiến.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét