Thứ Bảy, 9 tháng 1, 2016

3 cách để tạo một tài khoản Twitter

Twitter là mạng xã hội phổ biến hiện nay. Đây là trang mà không chỉ các nhà Internet marketing mà người làm seo tận dụng để kiếm những backlink chất lượng Tất cả mọi thứ xảy ra ngay bây giờ trên thế giới cũng đang xảy ra ngay bây giờ trên Twitter. Vấn đề đối với nhiều cố gắng để tạo ra một tài khoản Twitter tốt hơn là họ nghĩ rằng họ không cần một kế hoạch. Tweets được gửi đi không có mục đích, tín đồ bị bỏ qua, và khán giả của họ không phát triển vì tất cả những vấn đề này. Mỗi doanh nghiệp cần một sự hiểu biết cơ bản về những gì đang xảy ra. Có một số cách chứng minh rằng bạn có thể làm cho tài khoản của bạn phát triển. Nó được thể hiện thời gian và thời gian một lần nữa bằng tài khoản thành công trong những năm qua, và tôi sẽ chỉ cho các kỹ thuật cho bạn.

3 cách để tạo một tài khoản Twitter

Hãy chắc chắn để tweet với ý định


Twitter không phải là địa điểm của bạn để đẩy 140 ký tự thông cáo báo chí dài. Điều này là khá phổ biến sai lầm đầu tiên mà các tài khoản thực hiện trên Twitter. Bạn cần phải nhận ra ba điều này ngay bây giờ:

Twitter là nơi bạn đi để lắng nghe nhiều như bạn nói. Đây là phương tiện truyền thông xã hội, nhấn mạnh vào xã hội.
Twitter là nơi để bạn tạo ra các quan hệ đối tác. Retweets là có một lý do. Bạn cần phải sử dụng chúng để xây dựng các kết nối của bạn với tài khoản Twitter khác.
Twitter là nơi để bạn thêm giá trị. Bạn có thể trả lời câu hỏi, chia sẻ thông tin, và là một lực lượng lành mạnh trong cộng đồng.
Ba điểm cần phải hình thành cơ sở của tweeting của bạn. Twitter bắt đầu ra, cách trước khi bất kỳ nhà tiếp thị có bàn tay của họ trên đó, như là một nơi để chia sẻ thông tin mà bạn thấy hữu ích. Đó là vẫn còn cách nó được sử dụng giữa các người dùng cốt lõi của nó. Đó là những gì bạn muốn làm, nhưng làm thế nào bạn sẽ làm điều đó và thời điểm nào? Điều đó phụ thuộc vào hai lựa chọn của bạn:

Tweeting sống: Đây là những điểm mạnh của Twitter như nó là một kênh xã hội siêu hiện nay, nơi những gì đang xảy NGHIỆP là những gì quan trọng nhất. Nhảy vào xu hướng hashtags và các chủ đề để đạt được một nhóm hoàn toàn mới của tín đồ.

Tweeting dự kiến: Với Twitter được 'bật' tất cả các ngày trên khắp thế giới, một công cụ lập kế hoạch có thể làm rất nhiều để giúp mở rộng đối tượng toàn cầu của bạn. Các công cụ như TweetDeck vàHootsuite sẽ cho phép bạn tweets theo lịch trình trước đó bạn vẫn có thể nhận được tin nhắn của bạn ra trong khi bạn đang bận rộn với công việc khác.

Một cái gì đó bạn sẽ bắt đầu nhận thấy ngay là như thế nào quan trọng đó là nhận được nhiều hơnretweets. Bạn có thể đọc thêm tại liên kết, nhưng chiến thuật cơ bản của bạn đã học được ở trên, và áp dụng một cách nhất quán, sẽ bắt đầu nhận được những người theo bạn đẩy mà nút retweet.

Trồng Twitter của bạn sau xã hộiNhư tôi đã nói ở trên, được xã hội trên Twitter là một trong những ưu tiên hàng đầu của bạn. Có một số cách mà bạn có thể làm điều này: Tham gia các cuộc trò chuyện trực tiếp: Đây là những tuyến trước khi sắp xếp các cuộc họp ", nơi tất cả mọi người tweet về một chủ đề nhất định. Những điều này sẽ được tổ chức bởi một tài khoản người sẽ quyết định một hashtag sẽ được sử dụng để theo dõi các cuộc trò chuyện. Các phong cách điển hình là cho một loạt các câu hỏi để được yêu cầu của chủ nhà, với câu trả lời được cung cấp bởi những người tham gia. Kiểm tra Tweet Báo cáo cho một danh sách các cuộc trò chuyện có thể bạn quan tâm. Chủ trò chuyện của riêng bạn: Một khi bạn có đủ lớn sau đây, bạn có thể bắt đầu trò chuyện riêng của bạn xung quanh chủ đề của riêng bạn. Hãy chắc chắn rằng đó là một chủ đề mà bạn biết rất nhiều về cá nhân là mọi người sẽ tìm đến bạn trong thời gian trò chuyện để được tư vấn và hướng dẫn. Tweet sự kiện thời sự: Từ phía bên tay trái của Twitter, bạn sẽ thấy danh sách Trending Topics. Đây là những chủ đề xu hướng và hashtags mà mọi người đang tweeting về trên toàn thế giới, hoặc trong khu vực của bạn. Có nói của bạn về một sự kiện hiện tại, hoặc tweet thông tin mới, có thể đẩy bạn vào lãnh thổ của virus nhanh hơn có lẽ bất kỳ kỹ thuật khác. Bạn có phải là thông minh về các chủ đề mà bạn chọn. Nếu bạn thường tweet về việc chăn của bạn, và sau đó đột nhiên nhảy vào một chủ đề trending về vụ nổ súng trường học, những người theo bạn có được sẽ vẫn quan tâm đến công tác chăn của bạn? . Tôi sẽ không Tìm kiếm và xã hội: Các thanh tìm kiếm Twitter là công cụ thông tin liên lạc không được tận dụng hầu hết các tuyến ngay hôm nay. Bạn có thể sử dụng nó để tìm kiếm chủ đề, và mọi người, những người quan tâm đến những điều tương tự như bạn. Tất cả bạn phải ghi nhớ là có hay không hành động của bạn là phù hợp trong thế giới thực trước khi thực hiện chúng trên Twitter.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét