Thứ Sáu, 27 tháng 11, 2015

Lời khuyên cho các doanh nghiệp trên Instagram trong ngày nghỉ



Liệu doanh nghiệp của bạn trên Instagram?

Tìm cách để nổi bật trong mùa lễ này?

Có vài thủ thuật đơn giản, bạn có thể sử dụng để gây sự chú ý và tăng sự tham gia với người mua sắm kỳ nghỉ trên Instagram.

Trong bài viết này bạn sẽ tìm thấy lời khuyên sau để tăng Instagram tiếp thị của bạn cho những ngày nghỉ.

Khám phá những mẹo tiếp thị kỳ nghỉ cho Instagram.

# 1: Hãy theo dõi để Chọn yêu thích của họ

Đó là một thực tế nổi tiếng mà đặt câu hỏi trên phương tiện truyền thông xã hội là một cách tốt để tạo ra giao tranh. Mùa này, bạn có thể có chiến lược mà một bước xa hơn bằng cách yêu cầu khán giả của bạn, "Cái nào?"

Đặt hai sản phẩm chủ đề tương tự cạnh nhau trong một hình ảnh và yêu cầu người dùng mà một trong những họ thích cho kỳ nghỉ lễ. Một con gà tây chiên hoặc một rang? Chiếc váy màu xanh lá cây hoặc váy màu xanh? Trình bày dưới gốc cây hoặc thả Stuffers?

Hiện hai sản phẩm và hỏi người theo để chọn yêu thích của họ.

Bạn có thể sử dụng các ứng dụng và các công cụ như Layout từ Instagram để làm cho nó dễ dàng để biên dịch hai hoặc nhiều hình ảnh vào một ảnh duy nhất mà bạn có thể chia sẻ. Trưng bày hai sản phẩm không chỉ làm nổi bật các sản phẩm bạn muốn tính năng, nhưng cũng có thể tạo ra một tấn trò chuyện và tham gia với người sử dụng.

# 2: Đối tác với một Nguyên nhân

Trao tặng lại luôn luôn là tốt cho cả cộng đồng và uy tín thương hiệu của mình, và điều này đặc biệt đúng trong những ngày nghỉ. Với trọng tâm vào cho đến những người khác, nhiều khách hàng sẽ không chỉ chú ý nhiều hơn công việc và đóng góp từ thiện của bạn, nhưng cũng có thể tham gia cùng với bạn.


Spotlight cách mà doanh nghiệp của bạn sẽ giúp cộng đồng.

Một số doanh nghiệp quyên góp tiền, thực phẩm hoặc đồ chơi và thả chúng ra tại một tổ chức từ thiện địa phương. Những người khác sẽ bán sản phẩm để nâng cao tiền, như Sterling Jewelers hiện bằng cách bán gấu Giáng sinh cho St. Jude (mà người tiêu dùng có thể giữ cho mình hoặc tặng cho các gia đình có nhu cầu). Các doanh nghiệp cũng tổ chức các sự kiện để lấy tiền hoặc đóng góp thời gian tình nguyện cho một tổ chức từ thiện.


Chia sẻ công việc từ thiện của mình để truyền cảm hứng cho người hâm mộ để cho trở lại, quá.

Không có vấn đề gì tùy chọn bạn chọn cho doanh nghiệp của bạn, hỗ trợ các tổ chức từ thiện có thể là một cơ hội lớn cho tích cực xây dựng thương hiệu. Nếu bạn có nội dung của công ty bạn 'việc tốt s trên Instagram, như là nhân viên của bạn đang làm công việc tình nguyện hoặc một hình ảnh của sản phẩm bạn đang bán hàng online, người sử dụng sẽ có thông báo.

# 3: Khởi động một Chiến dịch Nội dung Mùa Fan

Nội dung fan hâm mộ có hai lợi ích riêng biệt cho doanh nghiệp của bạn. Nó làm tăng sự tham gia của người sử dụng, đồng thời xây dựng mối quan hệ và lòng trung thành.Ngoài ra, bạn nhận được rất lớn nội dung làm sẵn cho miễn phí cho doanh nghiệp của bạn, bên cạnh những nỗ lực đó đã tìm thấy nội dung.

Starbucks không đặc biệt tốt với Instagram marketing. Họ đã tạo ra thành công tham gia bằng cách chia sẻ nội dung do người dùng tạo ra. Với cuộc thi Red Cup hàng năm của họ, Starbucks hỏi người dùng chia sẻ hình ảnh về cách họ ăn mừng sự trở lại của ly kỳ nghỉ đỏ bằng cách sử dụng các #RedCupContest hashtag. Các giải thưởng dành cho người chiến thắng là một thẻ quà tặng Starbucks, và các cuộc thi tạo ra một tấn nội dung lớn mỗi năm.


Khởi động một chiến dịch nội dung fan hâm mộ trong những ngày nghỉ.

Khuyến khích khán giả Instagram của bạn để tạo ra và chia sẻ kỳ nghỉ - theo chủ đề nội dung bằng cách sử dụng một hashtag có thương hiệu. Xem xét việc cung cấp một số loại phần thưởng, cho dù bạn đang chạy một cuộc thi chính thức hay không. Giải thưởng có thể là một thẻ quà tặng, giveaway hoặc cơ hội để có nội dung đặc trưng của thương hiệu của bạn. Sử dụng một công cụ như Iconosquare để giúp bạn chạy các cuộc thi để tăng hàm lượng fan hâm mộ, cho phép bạn lên lịch các cuộc thi và các đáp ứng vừa phải với số lượng lớn.

Hãy nhớ để nhắc nhở người dùng sử dụng hashtag chiến dịch của bạn, do đó bạn 'll có thể tìm thấy nội dung của họ, như Starbucks đã làm với #RedCupContest.Sử dụng một công cụ như Gramfeed để giúp bạn sắp xếp thông qua các nội dung Instagram nhanh chóng. Bạn không chỉ có thể tìm kiếm chủ đề hoặc hashtag đặc biệt, nhưng cũng tinh chỉnh kết quả của bạn bằng các từ khóa và vào thời điểm bài viết đã được tải lên.



Chia sẻ hashtag chiến dịch của mình với người hâm mộ của bạn.

Hãy chắc chắn rằng bạn xin phép sử dụng lại người sử dụng 'nội dung, đặc biệt là nếu họ weren' t tham gia vào một cuộc thi hoặc giveaway. Bạn có thể làm điều này bằng cách bình luận trực tiếp vào bài viết của họ.

# 4: Tính năng Sản phẩm bổ sung

Nhiều nhân viên bán hàng được đào tạo để trình bày "cặp hoàn hảo" cho khách hàng, cho họ thấy cả hai sản phẩm mà họ đang quan tâm và một sản phẩm bổ sung cho nó. Kỹ thuật này thường dẫn đến doanh số bán hàng cao hơn, và hoạt động cũng như cho Instagram marketing như nó trong người.

Tính năng cặp hoàn hảo trong bài viết Instagram của bạn để xác thịt chúng ra và tạo thành một hình ảnh trực quan hơn năng động. Hiển thị mục thứ hai không chỉ làm tăng cơ hội của một bán lớn hơn, nhưng cũng có thể làm cho các mục đầu tiên trông quyến rũ hơn.


Giới thiệu cặp hoàn hảo của sản phẩm.

Nhiều khách hàng yêu để cho và nhận bộ quà tặng. Một viên kim cương mặt dây màu xanh trông thậm chí còn tốt hơn với một chiếc nhẫn phù hợp, cần câu cá là hấp dẫn hơn với đầy đủ giải quyết hộp và một loại hương vị trà với một ấm trà tinh tế thêm một liên lạc cá nhân.

Hãy đến mùa lễ hội, khách hàng đang tìm kiếm những món quà, và họ sẽ sẵn sàng hơn để phung phí vào nhiều mục cùng lúc vì chúng đã có trong tâm trạng mua sắm (đặc biệt là về Black Friday).
# 5: Đánh dấu Sales và Giảm giá Tốt

Khi vui vẻ và thú vị như mùa lễ đối với nhiều người, không có nghi ngờ rằng nó thường là một thời gian tốn kém của năm. Mặc dù tất cả sự tập trung cho doanh số bán hàng là Black Friday, bạn có thể được hưởng lợi từ nhiều thúc đẩy doanh số bán hàng hoặc giảm giá sắp tới hay hiện tại của bạn trong suốt mùa lễ trên Instagram.

Thúc đẩy doanh số bán hàng online và giảm giá suốt mùa nghỉ lễ.

Để tạo chuyển đổi và tăng doanh số bán hàng và mua xung, sử dụng cao - hình ảnh chất lượng của sản phẩm của bạn có đề cập đến doanh số bán hàng,chương trình khuyến mãi và quà tặng. Ngoài ra thêm một lưu ý trong mô tả với một phiếu mua hàng hoặc để cho khách hàng nơi để tìm những chương trình khuyến mại.

Với nhiều người dùng sẵn sàng để phung phí đến mùa lễ hội, thúc đẩy doanh số bán hàng và giảm giá trên Instagram cho họ những lý do hoàn hảo để làm như vậy.

# 6: Chạy Instagram quảng cáo

Quảng cáo Instagram đang ở đây chỉ trong thời gian cho mùa marketing kỳ nghỉ. Là người sử dụng Instagram thức ăn trở nên tràn với bài viết kỳ nghỉ theo chủ đề, nó có thể được khó để nổi bật, đặc biệt là khi bạn đang cố gắng để kết nối với người sử dụng mới.

Mặc dù tương đối mới, Instagram đang nổi lên như một nền tảng quảng cáo mạnh mẽ, vì nó hợp tác với (và chạy qua) các quảng cáo Facebook cực kỳ thành công.

Chạy quảng cáo của Instagram trong mùa lễ.

Quảng cáo Carousel và quảng cáo video thực hiện tốt trên Instagram. Quảng cáo Carousel cho phép bạn để tính năng nhiều hình ảnh (thường các sản phẩm) mà có thể được sử dụng để hiển thị một loạt các lựa chọn hoặc kể một câu chuyện, và nó không có gì bí mật mà nội dung video được dùng phương tiện truyền thông xã hội của cơn bão.

Quảng cáo video Instagram là một cách tuyệt vời để lấy sự chú ý của khán giả.

Trong khi tất cả các loại quảng cáo có thể thực hiện tốt trên Instagram, hai tùy chọn đặc biệt sẽ giúp nội dung của bạn nổi bật trong mùa lễ.

Lời kết

Mùa marketing kỳ nghỉ bắt đầu sớm, và năm nay cũng không ngoại lệ. Bạn sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh để có được sự chú ý và tham gia của đối tượng mục tiêu của bạn. Kết hợp với những lời khuyên sau với Instagram thực hành tốt nhất của bạn sẽ giúp nội dung của bạn hoạt động tốt trong suốt mùa nghỉ lễ.

Hãy nhớ rằng, quá, mà điều quan trọng là phải tận dụng tốt các hashtags và chọn thú vị, hình ảnh bắt mắt người dùng sẽ muốn xem.

Bạn nghĩ sao? Bạn đã cố gắng nào của các chiến thuật này để tăng sự thành công tiếp thị trên Instagram? Kỳ nghỉ gì các chiến lược tiếp thị để bạn có kế hoạch để sử dụng? Hãy chia sẻ suy nghĩ và kinh nghiệm của bạn trong các ý kiến dưới đây!

Xem thêm: khoá dao tao seo inet

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét