Thứ Năm, 17 tháng 9, 2015

Làm thế nào để có nội dung trong Seo tốt


Không chỉ phải làm seo tốt mà bán hàng online trên website của bạn cũng phải thật tốt. Để website thật tốt thì nội dung của bạn phải thật Pro. Một chiến dịch tiếp thị nội dung hiệu quả sẽ làm tăng khả năng truy cập của khách hàng vào website của bạn.

Cách viết nội dung chuẩn Seo thân thiện với người dùng



Thuật ngữ "Content Marketing" đối với từng người thì có những định nghĩa khác nhau nhưng hướng chung để phát triển đó chính là phải thật chất lượng. Tôi liên tục gặp những người có được ý tưởng chung, nhưng họ đang thiếu một số trong những phần cơ bản của cách thức hoạt động, và do đó họ không thực hiện nó một cách hiệu quả khi họ cần.

Định nghĩa Content Marketing qua ảnh:



Bất kỳ chiến dịch tiếp thị nội dung tốt sẽ kết nối bạn với rất nhiều liên kết tốt. khi bạn tạo liên kết trọng tâm chính của những nỗ lực của bạn nó có thể khiến bạn bị lỗi thời Bằng cách tập trung vào uy tín và khả năng hiển thị đầu tiên bạn chỉ nên liên kết đến các sản phẩm phụ. Một chiến dịch tiếp thị hiệu quả nội dung là một động lực chính của tăng trong bảng xếp hạng và lưu lượng truy cập tìm kiếm của các khách hàng. 

Liên kết vấn đề trong thế giới của SEO cần quan tâm. 

Cách tốt nhất để nghĩ về tiếp thị nội dung, từ góc độ quan hệ và khả năng hiển thị, là nó có thể tăng nhận thức về thương hiệu của bạn, và đó là một sự khởi đầu khá tốt.

Một trong những thay đổi lớn mà các Web mang lại cho chúng ta là, đặt khách hàng trong kiểm soát trực tiếp hơn của các đối thoại giữa một thương hiệu và bản thân họ.

Trong những ngày trước khi Web, các kênh chính để giao tiếp là truyền hình, báo in và radio. Không có tương tác là có thể, và khách hàng chủ yếu là ít vận động đã nhận được thông điệp thương mại dù họ có muốn hay không.

Các Web đã thay đổi điều đó, vì có không còn bất cứ lý do cho một khách hàng tiềm năng để đối phó với tin nhắn thương mại họ không muốn. Họ chỉ đơn giản là có thể đi đến một trang web khác nhau hoặc chọn không tiêu thụ nội dung.

Theo thời gian, các tác động của những thay đổi này trở nên rõ ràng hơn. Nhãn hiệu thông minh bắt đầu nhận ra rằng họ thực sự cần thiết để tham gia vào các khách hàng tiềm năng và sử dụng nội dung để thêm giá trị cho cuộc sống của họ.

Điều này suy nghĩ thậm chí thâm nhập vào các quảng cáo truyền hình, nơi có nhiều quảng cáo ngày nay cố gắng cung cấp một số mức độ giá trị giải trí và có thể cũng vì thế được coi là tiếp thị nội dung.

Đâu là triển vọng của bạn.

Như sự hiểu biết về tiếp thị nội dung lớn, do đó đã làm tăng số lượng kênh có sẵn trên web. Bạn có thể xuất bản nội dung trên trang web của riêng bạn, phát triển các mối quan hệ để xuất bản nội dung trên các trang web của bên thứ ba, hoặc tận dụng các nền tảng truyền thông xã hội.

Tuy nhiên, có rất nhiều lựa chọn phương tiện truyền thông xã hội và rất nhiều trang web khác nhau mà thương hiệu có thể xuất bản nội dung mà hầu hết các công ty phải lựa chọn một vài tập trung vào. Vì lý do đó, nó là quan trọng để chọn các kênh cung cấp giá trị nhất.

Đừng cố gắng làm tất cả. Nói cách khác, mục tiêu nên được để "đi nơi triển vọng của bạn." Bằng cách này, bạn kích hoạt đối tượng mục tiêu của bạn để kéo xuống nội dung của bạn khi họ muốn nó, và trong cách mà họ thích để tiêu thụ nó.

Truyền thông xã hội và những nội dung mang tính khuyến mãi.

Nếu bạn có thể xây dựng một kênh xã hội mạnh mẽ, điều này có thể cung cấp lợi ích mạnh mẽ. Hoặc bạn có thể sử dụng quảng cáo xã hội được thanh toán để tăng tiếp xúc của bạn.

Điều này đã được chứng minh là có hiệu quả cho nhiều thương hiệu. Chia sẻ nội dung mạnh mẽ thông qua các nền tảng xã hội của bạn có thể mang lại lợi ích đáng kể, như thể hiện trong biểu đồ này:

Như bạn có thể thấy, lợi ích cả hai. Các nội dung sẽ giúp bạn tăng cường hiện diện xã hội của bạn, và sự hiện diện xã hội của bạn có thể tăng ROI về nội dung của bạn bằng cách gửi nó khách, thuê bao và các liên kết.

Kết quả là, nó là quan trọng mà bạn có được đội ngũ nội dung và các nhóm xã hội để cộng tác.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét