Tiếp thị Internet có thể là một bãi mìn. Không có sách giáo khoa chính thức về chiến lược đúng đắn hay chiến thuật. Mỗi doanh nghiệp tôi tin chắc rằng họ đều có những chiến lược Marketing Online khác nhau cho mình. Nó thuộc vào chủ doanh nghiệp, và tối ưu hóa công cụ tìm kiếm và tiếp thị (SEO) các chuyên gia làm, để tìm ra những chiến lược, những đường lối phát triển.
Chúng tôi đã vấp phải rất nhiều các mỏ phương ngôn, và do đó, có những khách hàng Chúng tôi đã làm việc với. Không phải mọi sai lầm là một khủng khiếp, mặc dù một số nên đã tránh được.
Dưới đây là năm marketing và SEO sai lầm chết người trực tuyến mà bạn nên tránh xa:
1. Không có một chiến lược nội dung tại chỗ.
Trước khi Panda cập nhật thuật toán của Google trong năm ngoái, nó đã được phổ biến để xem các trang web nhỏ nhỏ, một trang thống trị các trang kết quả công cụ tìm kiếm (SERPs) dựa trên sức mạnh của hồ sơ liên kết trong nước của họ - các liên kết trỏ đến các trang web nhỏ từ các trang web bên ngoài - thay hơn so với chất lượng của nội dung trong khuôn viên của họ.
Một trong những thay đổi quan trọng xảy ra như một kết quả của bản cập nhật Panda là việc thúc đẩy các trang web trong kết quả tìm kiếm của Google với rất nhiều mạnh mẽ, chất lượng nội dung. Nó gần như không thể có được thứ hạng cho bất kỳ loại từ khóa cạnh tranh, nếu trang web của bạn không có nội dung lớn. Google phân biệt chất lượng cao từ chất lượng thấp nội dung bởi:
- Số lượng và chất lượng các liên kết gửi đến trang
- Số lượng và chất lượng của tín hiệu xã hội liên kết tới trang
- Ngữ pháp và chính tả trên trang
- Hàng đợi định dạng văn bản trên trang (in đậm, in nghiêng, gạch đầu dòng)
- Sử dụng đầu đề
- Chiều dài của nội dung
- Liên kết đi từ trang
Khi lập kế hoạch chiến lược nội dung tại chỗ của bạn, tạo ra nội dung chất lượng cho biết thêm giá trị lâu dài. Ví dụ về cách để làm điều này bao gồm:
- Infographics rằng phân tích dữ liệu theo một cách mới, cung cấp một viễn cảnh tươi
- Cung cấp lời khuyên dựa trên kinh nghiệm cá nhân
- Xuất bản dữ liệu nội bộ mà không có sẵn ở nơi khác và rất khó để thu thập
2. Không có một chiến lược nội dung ngoại vi.
Một chiến dịch SEO liên kết xây dựng chiến lược là rất quan trọng cho sự thành công của sáng kiến tiếp thị trực tuyến của bạn. Một vài lý do tại sao:
- Liên kết trong nước là yếu tố nặng nhất trọng trong thuật toán xếp hạng của Google
- Khi các trang web được đánh giá cao có thẩm quyền liên kết với bạn, bạn được tiếp xúc, xây dựng thương hiệu tích cực và giao thông giới thiệu
- Liên kết được như đường giao thông vào trang web của bạn. Có liên kết nhiều hơn có thể dẫn đến nhiều đường dẫn cho các khách hàng tiềm năng và khách hàng để tìm sản phẩm hay dịch vụ của bạn
Nhưng khi xây dựng các liên kết đến trang web của bạn, hãy cẩn thận nếu bạn thuê ai đó để làm điều đó. Xây dựng liên kết hậu Penguin đòi hỏi một kiến thức sâu sắc về các thuật toán công cụ tìm kiếm và làm thế nào họ đã thay đổi. Xây dựng liên kết có vẻ như là không tự nhiên hoặc thao tác có thể làm hại nhiều hơn lợi.
3. Không cho nó đủ thời gian.
Tiếp thị trực tuyến có thể có rất nhiều giống như thị trường chứng khoán. Theo thời gian, sự trở lại đầu tư của bạn nên xu hướng là tăng, nhưng nếu bạn ngưng quá sớm, bạn có thể kết thúc tồi tệ hơn khi bạn bắt đầu, các công ty không nên xem xét tiếp thị trực tuyến là một chiến thuật ngắn hạn.
4. Không dành đủ ngân sách cho chiến dịch.
Chúng tôi đã thường xuyên nhìn thấy các chủ doanh nghiệp bị thu hút bởi các nhà cung cấp dịch vụ trong SEO giá rẻ hứa hẹn cho họ thế giới và cung cấp dịch vụ vô ích. Một thời gian, ví dụ, sau khi xem xét các công việc trước đây của một công ty SEO có kinh phí thấp, Chúng tôi phát hiện ra nó đã cư trang web của khách hàng với các bài viết khác nhau được viết bằng tiếng Anh vỡ, từ khóa nhồi bông và chuyển giao không có giá trị thực sự hay dịch vụ. Họ là tất cả khoảng 250 từ trong chiều dài, mà nói chung là không đủ để được xem xét kỹ lưỡng.Suy nghĩ đầu tiên của tôi là: "Không ai muốn những đăng tải trên trang web của họ."
Thật không may, nhiều nhà cung cấp kinh phí thấp SEO đang mắc kẹt trong một thời kỳ tiền-Penguin của SEO, thuyết phục các chủ doanh nghiệp rằng các chiến thuật có chất lượng thấp spam vẫn làm việc, và lấy tiền của họ trong khi có kết quả âm tính hoặc không có gì cả.
Vì vậy, những loại chiến thuật, bạn nên tập trung vào?
Xây dựng thương hiệu cá nhân của bạn bằng cách viết blog của khách
Tham gia vào các phương tiện truyền thông tiếp thị xã hội để xây dựng hữu cơ hiện diện xã hội của thương hiệu của bạn
Thiết kế và thực hiện một chiến lược chất lượng nội dung cho trang web của bạn để thu hút các liên kết trong nước
5. Không được phân phối khối lượng công việc.
Tiếp thị trực tuyến là quá rộng lớn và phức tạp để được quản lý bởi một người duy nhất. Phải được thực hiện đúng, nó đòi hỏi phải có một đội ngũ chuyên gia có kiến thức trong một hoặc nhiều của từng ngành riêng biệt. Tất nhiên, việc thuê một đội ngũ trong nhà có thể tốn kém, đó là lý do tại sao nhiều chủ doanh nghiệp chọn để nguồn tiếp thị trực tuyến của họ đến các cơ quan.
Ví dụ, bạn có thể thuê các nhà văn và biên tập viên từ các công ty như cung cấp nội dung văn bản dịch vụ để viết nội dung cho blog của công ty bạn. Bạn cũng có thể thuê một phương tiện truyền thông tiếp thị xã hội để quản lý ổn định của các kênh truyền thông xã hội.
Vấn đề là, có những cách hiệu quả chi phí để thực hiện nhiều khía cạnh của tiếp thị trực tuyến. Hãy suy nghĩ bên ngoài hộp và bạn có thể phân phối khối lượng công việc một cách hiệu quả và hiệu quả
Chúc các bạn học seo thành công!
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét