Thứ Hai, 26 tháng 10, 2015

Chiến dịch tạo liên kết trong Seo

Xây dựng liên kết SEO hiệu quả là điều quan tâm hàng đầu đối với hầu hết các SEO. Làm thế nào để đạt được tối ưu hoá backlink trong chiến dịch của mình. 

Chiến dịch tạo liên kết trong Seo

Đã có thời gian để bắt đầu kế hoạch chiến dịch xây dựng liên kết của bạn cho năm 2015 chưa?


Nhưng trước khi làm điều đó, điều quan trọng là phải xác định những thành công như thế nào. Dưới đây là một danh sách các mục tiêu tiềm năng bạn có thể thiết lập như là một kết quả của những nỗ lực xây dựng liên kết của bạn:

  • Phát triển đa dạng miền. Sự đa dạng của các lĩnh vực liên kết với bạn là một phần quan trọng của hồ sơ backlink của bạn hơn so với số lượng của các liên kết, vì vậy việc tìm kiếm các nguồn mới của liên kết là rất quan trọng để chiến dịch inbound mà thực sự di chuyển kim cho SEO.
  • Phát triển theo xu hướng. tham gia khoá dao tao seo bạn sẽ được học bắt kịp xu hướng
  • Xây dựng hiệu suất trang keyphrase top-level (trang nhắm đến "đồ chơi christmas" và như vậy).
  • Sử dụng ảnh hưởng xã hội với nội dung theo mùa thú vị để xây dựng khả năng hiển thị nội dung thông qua các kênh xã hội.

Bất kỳ hoặc tất cả các bên trên có thể là mục tiêu chiến lược hợp lý cho một chiến dịch theo mùa, và họ có thể đặt qua một số KPIs hãng - "cải thiện thứ hạng cho bộ keyphrase theo mùa", ví dụ, hay "chụp 30 phần trăm thị phần từ một giao thông xu hướng theo mùa đặc biệt . "

Điều quan trọng là phải thiết lập các ưu tiên, tuy nhiên, do đó bạn không lây lan nỗ lực của bạn quá mỏng. Ngoài ra, việc xác định các ưu tiên của bạn sẽ giúp xác định các loại chiến dịch sẽ đáp ứng tốt nhất các mục tiêu chiến lược của bạn.

Ví dụ, nội dung video có ý định đi xe làn sóng của một xu hướng theo mùa sẽ được hưởng lợi rất nhiều các tùy chọn thứ hai và thứ tư trên hơn những người khác. (Nội dung video có thể lái xe lưu lượng truy cập và đạt được thành công xã hội cực đoan trong khi thất bại thảm hại để liên kết các hình ảnh từ các tên miền mới là quan trọng.)

Một khi bạn đã thiết lập mục tiêu và ưu tiên của bạn, đó là thời gian để vẽ lên một số dự án có mục tiêu cho một số KPIs nằm bên dưới. Hãy thiết lập KPIs tốt, phương pháp đo lường và thời gian quy mô đầu tiên.

Kết luận
Vì vậy, có được jumper dệt kim lúng túng của bạn vào đầu năm nay, pop một món trang sức Giáng sinh dưới màn hình của bạn và bắt đầu ngân nga bài hát Bing Crosby để có được các loại nước chảy sáng tạo trên các chiến dịch gửi đến bạn và đánh bại các đối thủ cạnh tranh đến (không cồn) cú đấm.
Chúc các bạn học seo hiệu quả. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét