Thứ Tư, 17 tháng 6, 2015

Các công cụ nghiên cứu từ khoá miễn phí chính xác nhất

Một quy trình Seo hiệu quả là gì: Là làm tốt quá trình: Lựa chọn từ khoá chính xác - mang lại lợi nhuận cho doanh nghiệp, Tối ưu website chuẩn Seo, Content Marketing và Link buiding.

Các công cụ nghiên cứu từ khoá miễn phí chính xác nhất


Quy trình bạn có thể xem thêm chia sẻ về hoc seo mien phi ở đây.

Sau đây chia sẻ với các bạn các công cụ nghiên cứu từ khoá miễn phí mang lại hiệu quả cao cho doanh nghiệp.


Việc thiết lập danh sách từ khoá là rất quan trọng, đó chính là doanh số và lợi nhuận của doanh nghiệp bạn nếu chọn được đúng từ khoá khách hàng tìm kiếm. Không phải tự luận ra các từ khoá mà giờ bạn đã có các công cụ hoàn toàn miễn phí giúp bạn tìm kiếm những từ khoá đỉnh cao nhất.

1. Google Keyword Planner.

Google Keyword Planner đây là công cụ phổ biến mà ai làm Seo cũng phải dùng đến nó. Nó là sự kết hợp tuyệt vời giữa 2 công cụ Keyword Tool và Google Adwords Traffic Estimator.

Khi truy cập vào bạn hoàn toàn có thể tìm kiếm bất cứ từ khoá gì tại đó, và xem nó có được người dùng tiếp cận hay không? Không phải là tuyệt đối nhưng số liệu thống kê từ nó giúp các Seoer rất nhiều trong quá trình làm và hoc seo.

Bạn có thể xuất các dữ liệu từ Keyword Planner để nghiên cứu và xây dựng kế hoạch từ khóa với đầy đủ các dữ liệu như nhóm quảng cáo và các từ khóa theo mức độ liên quan, số lần tìm kiếm trung bình hàng tháng, mức độ cạnh tranh giữa các từ khóa, giá đấu thầu được đề xuất nếu như bạn chạy Google Adwords.

2. KeywordTool.io.

Đây là công cụ miễn phí tốt để tìm kiếm các từ khoá dài liên quan đến từ khoá chính mà bạn cần tìm. Đây như là công cụ tổng quan giúp bạn nhìn tổng quát được quá trình người dùng Online khi tìm kiếm các sản phẩm/dịch vụ.

Các công cụ nghiên cứu từ khoá miễn phí chính xác nhất 1


KeywordTool.io cho phép bạn nghiên cứu từ khóa từ Google, Youtube, Bing, App Store với đầy đủ các ngôn ngữ trên thế giới. Công cụ này sẽ giúp bạn lên được danh sách các từ khoá đỉnh cao cho website của bạn.

3. Keyword Eye.

Khai quát xu hướng người dùng tìm kiếm từ khoá mà bạn yêu cầu trên Internet: khối lượng tìm kiếm của từ khóa đó, phân tích từ khóa với các đối thủ cạnh tranh trên các kết quả của các bộ máy tìm kiếm.

Các công cụ nghiên cứu từ khoá miễn phí chính xác nhất 2



Keyword Eye cung cấp cho bạn các tính năng như chọn loại kết hợp từ khóa, chọn quốc gia phù hợp, sắp xếp hiển thị kết quả từ khóa, lọc từ khóa theo mức độ cạnh tranh và khối lượng tìm kiếm, hiển thị các từ khóa với đối thủ cạnh tranh.

4. UbberSuggest.

Chắc các Seoer không thể không biết đến công cụ này. Là trang web trực tuyến và miễn phí.

Các công cụ nghiên cứu từ khoá miễn phí chính xác nhất 3
UbberSuggest sử dụng Google Suggest và các dịch vụ đề nghị khác do đó là một công cụ rất tốt đề tìm kiếm các từ khóa liên quan.

Khi bạn tìm kiếm phân tích một từ khoá nào thì UbberSuggest  hiển thị ra các từ khoá liên quan. Chỉ cần 1 thao tác đơn giản bạn cũng dễ dàng copy các kết quả gợi ý này về để lên kế hoạch nghiên cứu từ khóa cho mình.

Là một Seoer dù mới hay cũ thì đều sử dụng các công cụ phân tích từ khoá hiệu quả này. Bạn mới tham gia vào hoc seo hãy bắt tay vào việc phân tích từ khoá cho doanh nghiệp của bạn ngay hôm nay!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét